Friday, September 17, 2010

मी आणि सिगारेट

हो... हे खरे आहे... हा ब्लॉग म्हणजे बऱ्याच जणांना धक्का आहे हे मला माहित आहे पण हे खरे आहे. कधीपासून, किती असे मुद्दे इथे आता गौण ठरतात.

सिगारेट हि शरीराला घातक आहे आणि मी तिचे अजिबात समर्थन करत नाहीये पण माणसाला एकतरी वाईट सवय असावी ना... म्हणजे मग नजर लागत नाही. :-)

पण खरच मनापासून सांगतो सिगारेट हि माझी खरी साथीदार आहे. कुठलाही प्रसंग असो ती माझी साथ सोडत नाही. आणि खरेतर सिगारेट पिण्यासाठी कुठलेही बंधन नाही. कुठेही, कधीही, केव्हाही तुम्ही तिचा आस्वाद घेऊ शकता. दारूसारखी मेहफिल लागत नाही हिला.

मी तरी एकटे असताना सिगारेट पिणे पसंत करतो. मला कोणी बरोबर असलेले आवडत नाही. कोणी असलेच तरी एखाद दुसरा. जास्त माणसे नकोत. सिगारेटच्या साथीत असताना खरे तर दुसऱ्या कोणाच्या सोबतीची गरजच लागत नाही. प्रत्येक कश बरोबर एक एक विचार मनात डोकावतो. ऑफिस मधला ताण-तणाव, कामाचे प्रेशर आणि अजून सतराशे साठ भानगडी. मनात येणाऱ्या विचारांना कोणतेही बंधन उरत नाही मग.

प्रत्येक कश सोबत एक एक विचार मनात येतात आणि बाहेर सोडल्या जाणाऱ्या धुराबरोबर निघून जातात. मन कसे एकदम शांत होते मग. कोणतेही विचार मनात रहात नाहीत आणि पुन्हा एकदा मन नवीन विचारांकरता मोकळे होऊन जाते. आणि मग ह्या रिकाम्या डोक्यात तेच तेच फालतू विचार न येता काहीतरी नवीन आणि चांगले विचार यायला सुरुवात होते. ह्या शांत मनातूनच अडलेल्या सर्व प्रश्नाची उत्तरे मिळत जातात. सिगारेट संपता संपता ती माझ्या मनातील जुने विचार काढून टाकते आणि सगळ्या प्रश्नाची उत्तरे देऊन जाते. कधी कधी डोक्यात खूप विचारांचे काहूर माजलेले असते तेव्हा मात्र मग एकीवर भागत नाही. शेवटी तिलाहि लिमिट आहेतच.

पण आजकाल मात्र सिगारेट पिणे हि एक style झाली आहे. लोकांना दुसरयासमोर बढाई मारायला हवी असते म्हणून ते सिगारेटचा आधार घेतात. अश्या लोकांची मात्र मला कीव येते. उगाच आपले माझ्यासारख्यांचे नाव बदनाम करतात. सिगारेट न ओढणारे मात्र सिगारेट ओढण्याला भयंकर नावे ठेवतात. त्यांचे काही चूक नाही म्हणा, सिगारेटच्या पायी तरुण पिढी बिघडत चालली आहे हे मात्र खरे आहे.

पण काहीही असो. सिगारेट स्वतः जळून माझ्या मनाला मात्र नवीन जीवन देऊन जाते आणि म्हणूनच तिला माझा मनःपूर्वक सलाम.

3 comments:

  1. Mast!! pan Nachya ekdam frustrate jhalas ka jobmule adhi blogs lihayla laglas ata cigarate ajun pudhe kay????????

    ReplyDelete
  2. nice thoughts... keep it up .. try cigars now :P

    ReplyDelete